Xăm hình nghệ thuật – nghề triển vọng tương lai

Nghệ thuật xăm tại Việt Nam hiện nay vẫn đang chập chững với những  bước đi đầu tiên giữa định kiến xã hội, giữa các cảm hình thành lâu đời bởi biểu tượng giang hồ, Tuy nhiên nghề xăm nghệ thuật chân chính đòi hỏi sự khéo léo tỉ mỉ và đang được các bạn trẻ đón nhận, tìm hiểu và theo học ngày càng đông.

_DSC0993
Tỉ mỉ và cẩn thận trong từng thao tác

Khóa đào tạo học xăm hình nghệ thuật chuyên nghiệp được Winnie Academy rất tâm đắc vì khóa học này phù hợp cho các đối tượng học viên có niềm đam mê với bộ môn nghệ thuật “ body Tattoo và mong muốn  trở thành Chuyên viên Xăm hình nghệ thuật chuyên nghiệp. Mỗi học viên khi tìm hiểu về khóa học này đều cho rằng học xăm phải có năng khiếu vẽ, biết phác thảo hình ảnh, có hoa tay….Những vấn đề này học viên có thể yên tâm. Các giảng viên dạy Body Tattoo tại Winnie Academy rất nhiệt tình trong việc truyền đạt những kiến thức chuyên sâu, minh họa trực quan sinh động.

_DSC1005
Không cần học vẽ từ trước học viên vẫn tự tin xăm hình trên mẫu

Trung tâm đào tạo còn xây dựng giáo trình sắp xếp 1 cách hợp lí logic  từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với bất kỳ đối tượng học viên nào.Bên cạnh đó các bạn sẽ được trang bị đầy  đủ vật  liệu, dụng cụ cần thiết phục vụ cho việc học, cam kết không phát sinh chi phí nào ngoài học phí. Sau 3 tháng học viên sẽ , thuần thục mọi kỹ năng sẵn sàng làm nghề. Mọi dụng cụ học tập đều đảm bảo vô trùng, an toàn tuyệt đối cho khách hàng.Chúng tôi quan niệm  xăm hình nghệ thuật không chỉ cần đảm bảo tính thẩm mỹ mà trên hết người nghệ sĩ cần phải có tâm cũng như sự đam mê cùng đạo đức nghề nghiệp.

_DSC1001
Học viên đang xăm hình trên da giả

Hiện nay các Trung tâm loại hình dịch vụ xăm nghệ thuật còn thủ công, công nghệ lạc hậu. Nhằm giải quyết phần nào khó khăn đó, Trung tâm đào tạo dạy làm đẹp Winnie Academy đã mang về Việt Nam những công nghệ xăm mình tiên tiến nhất, trang thiết bị hiện đại, dụng cụ đảm bảo vệ sinh, môi trường học thân thiện với các giảng viên thân thiện, nhiều năm kinh nghiệm. Trung tâm đào tạo Winnie Academy đã và đang được các học viên cũng như nghệ nhân trong nghề xăm đánh giá là 1 trong những trung tâm dạy nghề Xăm nghệ thuật uy tín nhất hiện nay. Đây được xem là nơi nuôi dưỡng, phát triển tài năng cho những bạn trẻ có niềm đam mê với bộ môn nghệ thuật mới mẻ này.

_DSC0599

Giảng viên luôn tận tình hướng dẫn học viên trong quá trình học

Chúng tôi hiểu rằng xăm nghệ thuật tuyệt nhiên không phải là thứ nghề “ vô bổ”, “ mất dạy”như định kiến của xã hội. Thực tế đã chứng minh nghề này đã và đang mở ra rất nhiều cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ trong thời buổi hiện nay. Mức lương của 1 Tattoo Arist tại Thái Lan còn cao hơn mức lương của 1 kỹ sư Vi tính ( 1500 usd/ tháng ). Còn ở Việt Nam thì sao? 9x Đào Đức Hiếu sau hơn 1 năm lập nghiệp thì giờ đây thu nhập của  anh  lên tới gần 40 triệu đồng mỗi tháng. Rõ rang rằng đây là  con số đáng mơ ước với 1 nhân viên văn phòng hay các  bạn trẻ bắt đầu khởi nghiệp. Nếu bạn đang muốn tìm 1 công việc vừa thỏa mãn đam mê sáng tạo nghệ thuật nhưng vẫn đảm bảo thu nhập mỗi tháng thì nghề xăm nghệ thuật thực sự là gợi ý rất đáng suy nghĩ. Thành công sẽ theo đuổi bạn khi bạn được sống đúng với đam mê của mình,

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *