Mẹo làm móng nhanh khô sau khi sơn

Bạn phải chờ đợi mỏi mòn sau khi sơn móng xong cho đến khi chúng khô hoàn toàn. Trên thực tế, có một số mẹo nhỏ giúp móng nhanh khô mà không phải ai cũng biết. Ngay sau đây hãy để Winnie Academy bật mí cho bạn

Sơn nhiều lớp trên móng

Hầu hết các thợ nail mới vào nghề đều mắc phải sai lầm là sơn một lớp quá dày. Vô tình làm như vậy lại khiến móng lâu khô hơn. Thay vì làm như vậy, bạn hãy sơn trải thành nhiều lớp trên móng, chờ lớp này khô tiếp tục sơn lớp khác. Tưởng chừng như cách làm này nhiều công đoạn và phức tạp hơn nhưng nhờ vậy lại giúp cho bộ móng bóng mịn và lớp sơn cũng nhanh khô hơn. Bạn hoàn toàn có thể thử để tự mình kiểm chứng cách làm này!

Nhiều lớp sơn mỏng sẽ giúp móng nhanh khô và mịn đẹp hơn
Nhiều lớp sơn mỏng sẽ giúp móng nhanh khô và mịn đẹp hơn

Phủ lớp sơn bóng nhanh khô

So với việc chỉ để bột vẽ và vẽ móng gel  thông thường, một lớp sơn bóng cuối cùng sẽ giúp bạn cố định bề mặt sơn, giúp móng đẹp lên trông thấy, đồng thời nhanh khô hơn. Bạn có thể  giảm bớt thời gian chờ đợi bằng cách chọn sơn bóng nhanh khô. Một lưu ý là bạn phải chờ cho các lớp sơn thật khô rồi mới phủ sơn bóng lên để tránh làm mất độ mịn của mẫu nai hoặc tránh tình trạng vón cục

Cố định lớp sơn móng tay hiệu quả bằng lớp sơn bóng
Cố định lớp sơn móng tay hiệu quả bằng lớp sơn bóng

Sau khi sơn nhúng bàn tay vào nước lạnh

Móng tay sẽ nhanh chóng đông cứng lại trong nhiệt độ thấp đột ngột. Chính vì vậy, để giúp móng nhanh khô hơn một cách rõ rệt, nhanh chóng ngâm móng chân và móng tay vào bát hoặc chậu nước lạnh. Có một cách khác tương tự giúp móng tay nhanh khô hơn đó là để tay vào ngăn mát tủ lạnh trong vòng 1 – 2 phút. hay đơn giản hơn bạn chỉ cần để tay hoặc chân dưới vòi nước mát trong thời gian dài sẽ giúp móng bóng mịn và khô nhanh hơn.

Nhúng bàn tay vào nước lạnh giúp móng nhanh khô
Nhúng bàn tay vào nước lạnh- mẹo làm móng nhanh khô sau khi sơn

Thoa baby oil

Những lọ dầu có tác dụng làm khô sơn móng tay một cách nhanh chóng và dễ dàng đầy bất ngờ ngoài công dụng dưỡng da thường thấy.

Da tay nhanh khô và mềm mại hơn khi thoa lớp baby oil lên bàn tay
Da tay nhanh khô và mềm mại hơn khi thoa lớp baby oil lên bàn tay

Cách làm khá đơn giản. Bạn chỉ cần dành 2 phút sau khi thoa baby oil lên là sơn sẽ khô hẳn. Không những thế, cách làm này còn khiến bạn trở nên mịn màng và mềm mại hơn. Đắn đo gì mà chưa thử ngay thôi nào!

Dùng xịt khô móng

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng hóa mỹ phẩm hoặc shop bán đồ nail chuyên dụng những chai xịt khô móng nhanh chóng. Hãy sắm ngay cho mình một chai và thực hành nhé!

Cách đơn giản giúp móng mau khô là dùng xịt khô móng
Cách đơn giản giúp móng mau khô là dùng xịt khô móng

Hy vọng những mẹo nhỏ được bật mí bởi các chuyên gia Nail Art tại Winnie Academy sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian làm móng được đẹp hơn, nhanh hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *