MÀN TÁI HỢP NGẪU HỨNG MANG TÊN “TRÀ QUÁN” – KÌ TÍCH SÂN KHẤU ĐÔNG PHƯƠNG

SỰ TRỞ LẠI ĐẬM CHẤT TRUNG HOA TỪ TEAM NAILS – MAKE UP WINNIE

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật Trung Hoa, Team Make up – Nail Art Winnie đã nhanh chóng thực hiên ngay concept độc đáo tô điểm cho tháng sáu rực rỡ! 

Trà quán - Tinh hoa nghệ thuật Đông Phương
Trà quán – Tinh hoa nghệ thuật Đông Phương

“Trà quán” là Tác phẩm lấy bối cảnh tại một quán trà lớn tại Bắc Kinh cũ, miêu tả xã hội Bắc Kinh trong ba giai đoạn khác nhau là cuối thời nhà Thanh, đầu thời Dân Quốc và kháng chiến thắng lợi.

Trong suốt 50 năm lịch sử được tái hiện lại trên sân khấu, đã có tận 70 nhân vật tham gia, từ đó thể hiện được sự biến đổi của dòng lịch sử Trung Hoa, mọi tầng lớp người trong xã hội, mà những nhân vật này đều có vận mệnh thay đổi theo sự biến động của lịch sử.

Kết thúc của vở kịch là nhiều người bị đổ vỡ bởi cuộc sống, những người già bị vận mệnh trêu đùa tập hợp lại, bắt những tờ tiền giấy, cười ngượng cầm lên tự cúng cho bản thân dù đang sống.

Trà Quán - Tinh hoa nghệ thuật Trung Hoa
Trà Quán – Tinh hoa nghệ thuật Trung Hoa

Văn hóa – nghệ thuật truyền thống luôn truyền cho những người trẻ sức sáng tạo tuyệt vời. Với những chất liệu cổ điển và âm hưởng xa xưa khiến không ít lần team Winnie phải thức trắng đêm lên ý tưởng và chuẩn bị chỉn chu nhất mỗi lần dựng concept.

Với thông điệp gìn giữ và phát huy những giá trị cổ truyền, nét đẹp văn hóa dân gian Winnie đã cố gắng hết mình trong màn tái hợp giữa team Nails và Make up lần này để có thể truyền tải tốt nhất ý nghĩa của “Trà quán”

Trà Quán - Tinh hoa nghệ thuật Trung Hoa
Trà Quán – Tinh hoa nghệ thuật Trung Hoa

Với tinh thần không ngừng sáng  tạo, truyền cảm hứng tới những bạn trẻ và tập thể học viên tại Winnie, nhà trường sẽ luôn cố gắng cập nhật và mang những giá trị thiết thực nhất, hữu ích nhất tới tập thể học viên.
Mỗi concept sẽ là một lần tập thể giảng viên dồn hết tâm huyết của mình, cố gắng hết mình và là một lần training những kỹ thuật chuyên sâu trong Nails Art mà không phải ai cũng sẽ có cơ hội được tiếp cận nó.

Đội ngũ giảng viên Nails - Make up chuyên nghiệp tại Winnie Beauty Academy
Đội ngũ giảng viên Nails – Make up chuyên nghiệp tại Winnie Beauty Academy
Đội ngũ giảng viên Nails - Make up chuyên nghiệp tại Winnie Beauty Academy
Đội ngũ giảng viên Nails – Make up chuyên nghiệp tại Winnie Beauty Academy

Nếu bạn yêu thích và muốn theo đuổi môn nghệ thuật Chăm sóc và tạo mẫu móng chuyên nghiệp, hãy về với team Winnie!

Chi tiết tham khảo TẠI ĐÂY

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *