NHỮNG KẺ MỘNG MƠ – DAYDREAMERS

 

Một kẻ mơ mộng thì khó được chết với mộng tưởng của mình, kẻ đó sẽ chết vì thực tại bên ngoài cơn mê sảng của chính mình. Thời nào cũng đầy những kẻ mơ mộng. Chỉ có cách thức mơ mộng có thể khác nhau. Chúng là vị đắng của thời đại. Trần trụi và chân thật, đơn giản và thú vị.

Tại sao lại là Daydreams ư?

Những giấc mơ đêm thường ẩn dụ cho những khát khao, mộng ước của con người, thế còn những giấc mơ ban ngày thì sao? Mơ ban ngày thì khả năng trở thành sự thật lại càng ít ỏi, sự hoang đường dường như trải rộng hơn. Nhưng nếu không dũng cảm trở thành “Daydreamers”, cứ mông lung do dự, sợ hãi thế giới ngoài kia, thì khi nào ta mới dám sống cho chính mình, cho những khát khao thực sự?

Daydreamers có thể là tôi, là bạn, là một ai đó trong số chúng ta, trong cái thế giới tưởng chừng như bao la vô tận này.Họ không nhất thiết phải xuất hiện với vẻ ngoài lãng tử, nghệ sỹ, mà có khi lại xuất hiện dưới vỏ bọc của một khuôn mặt lạnh lùng, nhưng đằng sau ánh mắt ấy lại là một nội tâm dữ dội, một tâm hồn khát khao chỉ chực chờ một cú chạm đúng là sẵn sàng bùng nổ.

Mỗi bức hình trong bộ ảnh Daydreams của Winnie Academy đều chính là một góc nhìn độc đáo, một lát cắt thật mỏng trong hành trình đi tìm chính mình, chạm ngưỡng của sự trưởng thành. Đây chính là bộ ảnh thể hiện rõ nét tâm huyết và sáng tạo của đội ngũ Winnie Academy. Rộng hơn nữa, nó còn thể hiện tinh hoa nghệ thuật xứng đáng được trông đợi của những bạn trẻ đam mê thời trang và nghệ thuật chuyên nghiệp.

Hiện nay, ngành công nghiệp thời trang và làm đẹp thế giới không ngừng đột phá và phát triển từng ngày, cho thấy một mạch sóng phát triể đi lên rõ rệt. Lôi cuốn và đầy sắc màu, năng động và luôn sáng tạo. Nó đòi hỏi mỗi cá nhân trong nghề phải luôn không ngừng học hỏi, trau dồi và rèn luyện bản thân trong thế giới vô cùng độc đáo và đầy thử thách này.

Winnie Academy ra đời và phát triển cũng vì những mục tiêu lớn lao ấy, với mong muốn đóng góp thêm vào việc đào tạo và nâng tầm diện mạo ngành làm đẹp nước nhà. Với nền tảng quan điểm đó, đội ngũ Winnie Academy đã cố gắng đào tạo những thế hệ beauty artists với đầy tính nghệ thuật cũng như định hướng cho các bạn về một con đường mới, đầy thử thách nhưng cũng nhiều cơ hội nghề nghiệp.

Với tôn chỉ Vươn xa tay nghề – Nâng tầm đẳng cấp, Winnie Academy với đội ngũ giảng viên kinh nghiệm, nổi tiếng trong nghề và 6 ngành đào tạo chủ lực cho học viên: dạy chăm sóc da spa, dạy trang điểm nghệ thuật, dạy vẽ móng nghệ thuậtdạy phun thêu thẩm mỹ, chắc chắn sẽ trao cho bạn cơ hội được học hỏi và rèn luyện tay nghề tốt nhất.
10

9

8

7

5

4

6

3

2

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *