Ngày 20/11 Những con người đã hết lòng vì sự nghiệp trăm năm trồng người đang đến rất gần

TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Ngày 20/11, ngày tôn vinh thầy cô giáo – những con người đã hết lòng vì sự nghiệp trăm năm trồng người đang đến rất gần. Trong mỗi chúng ta, nếu may mắn thì ai cũng được một lần cắp sách đến trường, được các thầy cô tận tình dìu dắt bước chập chững từng con chữ, từng kiến thức đầu đời.

Ngày 20/11 không chỉ là ngày đặc biệt của các thầy cô giáo, ngày tôn vinh ngành Giáo dục, tôn vinh những con người đã làm việc & cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp trồng người. Mà đây còn là dịp để những người đã, đang làm học sinh tri ân sự dạy dỗ, chỉ bảo của quý thầy, cô để mình được trưởng thành và đạt được những thành quả như ngày hôm nay.

Trao bằng chứng nhận cho học viên tôtts nghiệp tại Winnnie ACademy
Trao bằng chứng nhận cho học viên tôtts nghiệp tại Winnnie ACademy

Hòa chung với niềm vui của ngày Hiến chương Nhà giáo 20/11 đang cận kề, Trung tâm đào tạo làm đẹp Winnie Academy nói chung cũng như mọi học viên nói riêng, chúng tôi, các bạn và tất cả mọi người đều muốn hướng tấm lòng của mình về mái trường Winnie Academy – nơi đã và đang đào tạo hàng nghìn thế hệ học viên tài năng, cống hiến hết mình cho sự nghiệp phát triển ngành làm đẹp nước nhà.

Dưới mái trường Winnie Academy, ấn tượng về tình nghĩa thầy trò còn dường như đậm nét và sâu sắc hơn hết. Chính nơi đây, tài năng và lòng nhiệt huyết của mọi học viên được khẳng định, nuôi dưỡng và hoàn thiện; là nơi mà các thầy cô giúp học viên vững bước vào đời. Có thể nói rằng, Winnie Academy chính là điểm đến mơ ước của nhiều thế hệ học trò trong nhiều năm qua. Mọi học viên ở đây đều được tiếp nhận kiến thức trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, được quan tâm dạy dỗ ân cần, tận tâm qua những bài học thực tế và không kém phần thú vị. Mỗi năm qua đi, ngọn lửa tâm huyết của các thầy cô không những không lụi tàn mà nó còn cháy sáng hơn, mãnh liệt hơn. Thầy cô mãi luôn là người bạn đồng hành dõi theo bạn từ những ngày đầu chập chững bước vào trường cho đến những ngày thành công trong sự nghiệp.

Hãy gửi những lời tri ân, những lời cảm ơn sâu sắc nhất cho toàn thể thầy cô đã và đang ngày đêm giảng dạy tại Winnie Academy bằng tất cả lòng yêu thương và tâm huyết. Đó sẽ là món quà ý nghĩa nhất, chân thành nhất mà các học viên có thể dành tặng. Kính chúc quý thầy cô tại Winnie Academy luôn mạnh khỏe và nhiệt huyết với sự nghiệp đào tạo, đồng hành cùng hành trình đi đến ước mơ của học viên.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *