Winnie Vinh Dự Là Nhà Tài Trợ Vàng Ra Mắt Hội Đào Tạo Và Phát Triển Nghề Làm Đẹp Việt Nam

Hội Đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam là tổ chức tự nguyện, trực thuộc Hiệp hội dạy nghề và nghề công tác xã hội (Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội). Hội được thành lập nhằm tập hợp, kết nối và hỗ trợ các cá nhân, tổ chức cùng doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam.

 

Ngày 31/5, tại Hà Nội, Hiệp hội dạy nghề và nghề công tác xã hội Việt Nam (Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội) đã tổ chức Lễ công bố quyết định và ra mắt Hội Đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam.

Sự đông đảo hiệp hội phát triển đào tạo nghề làm đẹp Việt Nam
Sự đông đảo hiệp hội phát triển đào tạo nghề làm đẹp Việt Nam
Ông Huỳnh Văn Tí phát biểu khai mạc lễ ra mắt
Ông Huỳnh Văn Tí phát biểu khai mạc lễ ra mắt

Hội Đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam là tổ chức xã hội-nghề nghiệp trực thuộc Hiệp hội dạy nghề và nghề công tác xã hội Việt Nam. Hội là đơn vị tự nguyện thành lập nhằm tập hợp, đoàn kết, hỗ trợ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ làm đẹp trên phạm vi toàn quốc, đồng thời là cầu nối truyền tải và phản hồi thông tin giữa cơ quan quản lý nhà nước và các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này nhằm tạo sự thông hiểu, đồng thuận cùng hướng tới mục tiêu chung.

dạy vẽ móng ở đâu tốt
Các nhà tài trợ vàng chính thức của hiệp hội

Hội Đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam được thành lập nhằm cung cấp dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, hỗ trợ và gắn kết tất cả các tổ chức, cá nhân đang hoạt động trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.

Hội sẽ tập trung xây dựng khung tiêu chuẩn kỹ năng và chương trình đạo tạo các nghề gồm: Tạo mẫu tóc, trang điểm, chăm sóc da…; tổ chức các khóa đào tạo nghề, hội thảo, đào tạo quản lý và kỹ năng mềm để nâng cao trình độ cho các hội viên; tổ chức các kỳ thi nghề cấp quốc gia và quốc tế; thúc đẩy hợp tác quốc tế trong đào tạo, triển lãm và thi tay nghề…

Tại lễ ra mắt Hội, Thứ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội Huỳnh Văn Tý nhấn mạnh: “Những thành viên của Hiệp hội phải hướng đến một phương châm khỏe, đẹp, an toàn, tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động”.

đào tạo chăm sóc da spa
Winnie academy là hội viên của hiệp hội lễ ra mắt Viet Nam Beauty Association

Cùng với đó Winnie vinh dự nhà tài trợ vàng ra mắt Hội Đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam và là thành viên chính thức hiệp hội

CCI31052016_0001
Thư cảm ơn của hiệp hội dành cho Winnie Academy

 

Một số hình ảnh của đại diện Winnie Academy tại buổi lễ (Ảnh 1)
Một số hình ảnh của đại diện Winnie Academy tại buổi lễ (Ảnh 1)
Một số hình ảnh của đại diện Winnie Academy tại buổi lễ (Ảnh 2)
Một số hình ảnh của đại diện Winnie Academy tại buổi lễ (Ảnh 2)

 

Trung tâm đào tạo Winnie Academy hiện đang đào tạo 6 ngành nghề làm đẹp dưới đây:

+ Chăm sóc da – Spa
+ Vẽ móng nghệ thuật – Nail Art
+ Tạo mẫu tóc – Hair Design
+ Phun thêu thẩm mỹ 
+ Trang điểm – Make-up
+ Xăm hình nghệ thuật – Tattoo

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *