Nhuộm Lông Mày – TẠI SAO KHÔNG?

Chắc hẳn bất cứ ai cũng sẽ đặt ra hàng trăm hàng ngàn câu hỏi cho các chuyên viên học tạo mẫu tóc chuyên nghiệp khi có ý định nhuộm tóc, đặc biệt là khi bạn đang tăm tia một màu nổi bật hoàn toàn so với màu tóc tự nhiên ban đầu.

Một trong số những câu hỏi đó có thể là: Lỡ đâu khi nhuộm xong mình không thích màu đấy thì sao? Biết đâu thuốc nhuộm sẽ làm hư hại mái tóc của mình? Làm sao mình biết được tóc mình bị hư hại đến đâu?

Và một khi bạn đã chọn được màu sắc mà mình muốn nhuộm, chắc hẳn bạn sẽ lại đi đến một câu hỏi khác: Thế còn lông mày thì sao?

Nhuộm lông mày liệu có phải là ý hay?
Nhuộm lông mày liệu có phải là ý hay?

Theo chuyên gia về màu sắc Derek Louden của Salon Andy Lecompte tại Los Angeles, nhuộm lông mày hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Louden, người được đào tạo bởi stylist của Madonna, Steven Tapp, đưa ra một số gợi ý nhuộm lông mày tùy theo màu tóc sau:

Mái tóc đỏ thể hiện sự nổi loạn và cá tính mạnh mẽ
Mái tóc đỏ thể hiện sự nổi loạn và cá tính mạnh mẽ

Tóc đỏ hoặc vàng

“Hãy làm cho màu lông mày mềm mại hơn”. Khi chuyển từ màu tóc đen sang những màu sáng như đỏ hay vàng, bạn nên nhuộm màu cho lông mày của mình để tránh sự chuyển màu quá đột ngột. Theo các chuyên gia tại lớp học trang điểm chuyên nghiệp thì bạn không bắt buộc phải nhuộm lông mày giống hệt màu tóc, nhưng nên nhuộm cùng tông màu để có được hiệu ứng tốt nhất.

Nổi bật với tóc bạch kim như G-Dragon
Nổi bật với tóc bạch kim như G-Dragon

 Tóc bạch kim

Theo Louden, đây là một màu sắc rất đặc biệt và việc nhuộm lông mày hay không lại phụ thuộc vào ngoại hình của bạn. Cả lông mày màu tối lẫn màu sáng đều giúp tôn lên mái tóc bạch kim , tuy nhiên nếu bạn chọn màu sáng thì Louden khuyên bạn nên chọn màu vàng. Riêng việc nhuộm tóc bạch kim cũng đã đủ khiến bạn nổi bật giữa đám đông rồi.

Khi bạn đã quyết định nhuộm lông mày, bạn nên nhờ người tạo mẫu tóc của bạn nhỏ 1 giọt thuốc nhuộm nhỏ lên tay bạn để đảm bảo rằng bạn không bị dị ứng cũng như màu đó có phù hợp với màu da của bạn hay không.

“Nhớ rằng nhuộm lông mày không phải là vĩnh viễn bởi màu sẽ phai đi sau khoảng 4 tuần thôi”, theo Louden, “Và trên hết, hãy tận hưởng ngoại hình mới của bạn”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *