Chăm sóc da, Spa

Chăm sóc da Spa – nghề “HOT” trong tương lai

Tại Việt nam đang là một như cầu thiết yếu không thể thiếu của con người hiện đại, như một luồng gió mới các salon, thẩm mỹ viện hàng loạt các spa lớn nhỏ được ra đời, nhưng không phải ai cũng có thể nắm chắc yếu tố cần thiết một chuyên gia Spa thực thụ tại và đang đươc ưa chuộng hiện nay?

Xã hội phát triển, cuôc sống ngày càng được nâng cao. Con người cũng phải đối mặt những ảnh hưởng không tốt đến từ cuộc sống hiện đại: khói bụi, ô nhiễm môi trường, áp lực tinh thần, vấn đề tâm lí, sức khoẻ…làm cho chúng ta căng thẳng kiệt sức. Spa là một trong những “Nghệ Thuật Hưởng Thụ’’ đang được đó là sự lựa chọn tốt nhất cách lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Học chăm sóc da Spa tại Winnie Acaademy bạn sẽ được áp dụng theo mô hình và giáo trình chuẩn quốc tế áp dụng trên toàn cầu, với những tiêu chí chủ yếu.

Học chăm sóc da Spa tại Winnie Acaademy bạn sẽ được áp dụng theo mô hình và giáo trình chuẩn quốc tế áp dụng trên toàn cầu, với những tiêu chí chủ yếu.

hd

· Vận dụng, trị liệu và những máy móc công nghệ cao hiện đại nhất tại Winnie Academy

· Luôn update những giáo trình chuyên sau mới nhất những chuyên gia tại nước ngoài.

Các khoá học Spa tại Winnie Academy biên soạn trực tiếp các chuyên viên giáo trình áp dụng toàn cầu

· Chăm sóc da cơ bản

· Chăm sóc da Body cơ bản

· Chăm sóc da mặt công nghệ cao đặc trị chuyên sâu

· Giảm béo , giảm cân chuyên sâu

· Triệt lông công nghệ cao

· Trị liệu spa tổng hợp công nghệ cao toàn diện

Cơ hội nghề nghiệp: Với phương châm “Tuyển sinh gắn liền tuyển dụng”. Trung tâm đào tạo Winnie Academy, cam kết hỗ trợ việc làm cho tất cả các học viên sau khi hoàn thành suất sắc các khoá học, ngoài ra Winnie Academy còn hỗ trợ tư vấn cho các bạn học viên có nhu cầu mở Salon hay Spa để kinh doanh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *