CÙNG WINNIE CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

 

20 tháng 11 – Dịp đặc biệt để tri ân đến thầy cô giáo sau một chặng đường tận tụy vì nghề, vì lớp học trò đi tìm tri thức.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, Winnie Beauty Academy xin gửi lời chúc đến Quý thầy cô đã và đang công tác trong lĩnh vực Đào tạo một mùa 20-11 ý nghĩa, hạnh phúc; một mùa tri ân ngập tràn yêu thương.

Cháy hết mình vì sự nghiệp trồng người và trở thành những cá nhân xuất sắc, đóng góp những giá trị ý nghĩa nhất, thiết thực nhất tới mỗi thế hệ học viên.

_DSC1466

Hãy cùng Winnie gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể những người thầy, người cô một mùa Hiến chương ý nghĩa, chúc thầy cô sức khỏe, công tác tốt, có những lớp học trò thành công.

Chúc tập thể giáo viên đã và đang giảng dạy tại Winnie Academy có một mùa 20-11 ý nghĩa, tiếp tục đồng hành cùng Winnie trên những chặng đường tiếp theo.

_DSC1388

_DSC1502

Một ngày 20-11 đáng nhớ và đầy xúc động, được nghe những tri ân từ chính các bạn chia sẻ và những tình cảm các bạn dành cho thầy cô.

Winnie cảm ơn các em đã tin tưởng và lựa chọn theo học tại học viện!
Cảm ơn các em đã đồng hành suốt những chặng đường vừa qua!

Học viên Winnie gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể các cô giáo của Winnie: "Lựa chọn Winnie là sự sáng suốt, đồng hành cùng các cô là cái duyên, là sự may mắn của chúng em"
Học viên Winnie gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể các cô giáo của Winnie: “Lựa chọn Winnie là sự sáng suốt, đồng hành cùng các cô là cái duyên, là sự may mắn của chúng em”

_DSC1431

Tiếp tục cố gắng hơn nữa trên con đường sắp tới nhé

_DSC1462

LƯU GIỮ NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ

_DSC1407

_DSC1470

Team Phun thêu thẩm mỹ đã và đang theo học tại Winnie Beauty Academy

_DSC1480

_DSC1488

_DSC1435

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *