Winnie Beauty Academy tự hào là cơ sở đào tạo làm đẹp uy tín và xuất sắc trong cả nước

 

Nhằm tri ân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, vào ngày 17/11/2018 vừa qua, tại Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã diễn ra sự kiện vô cùng quan trọng và có ý nghĩa to lớn đối với ngành đào tạo làm đẹp tại Việt Nam đó là LỄ TÔN VINH các nhà giáo tiêu biểu và các cơ sơ đào tạo làm đẹp xuất sắc nhất trên cả nước được tổ chức bởi Hội đào tạo – phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (trực thuộc Hiệp hội giáo dục nghề nghiệp và nghề công tác xã hội Việt Nam).

Winnie Beauty Academy vinh dự được nhần bằng khen là cơ sở đào tạo làm đẹp uy tín trong cả nước
Winnie Beauty Academy vinh dự được nhận bằng khen là cơ sở đào tạo làm đẹp uy tín trong cả nước

Có mặt tại buổi lễ vinh danh là PGS.TS Cao Văn Sâm, Phó Tổng Cục Trưởng tổng cục dạy nghề Việt Nam, Chủ tịch Hội đào tạo – phát triển nghề làm đẹp Việt Nam cùng với sự góp mặt của hàng trăm gương mặt giảng viên ưu tú, xuất sắc nhất đại diện cho các cơ sở đào tạo làm đẹp uy tín hàng đầu hiện nay trong các ngành nghề như: Chăm sóc da, trang điểm thẩm mỹ, chăm sóc tạo mẫu móng và phun thêu thẩm mỹ. Họ đều là những cá nhân, cơ sở đã cống hiến và hy sinh rất nhiều cho sự phát triển của ngành thẩm mỹ nước nhà.

Ông Cao Văn Sâm trao bằng khen nhà giáo tiêu biểu cho cô Nguyễn Hải Yến
Ông Cao Văn Sâm trao bằng khen nhà giáo tiêu biểu cho cô Nguyễn Hải Yến

Winnie Beauty Academy đã phát triển và khẳng định được tên tuổi của mình với kim chỉ nam là luôn đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu và cam kết đào tạo ra những học viên giỏi nghề. Chính vì vậy, trong ngày trọng đại vừa qua, Winnie Beauty Academy đã vô cùng vinh dự và tự hào khi được nhận Bằng Khen là cơ sở đào tạo uy tín  cùng với đó là 2 bằng khen cho nhà giáo tiêu biểu là Cô Winnie Nguyễn và cô Nguyễn Hải Yến với những đóng góp trong sự nghiệp trồng người của nghề làm đẹp tại Việt Nam.

Ông Cao Văn Sao trao bằng khen nhà giáo tiêu biểu cho cô Winnie Nguyễn
Ông Cao Văn Sao trao bằng khen nhà giáo tiêu biểu cho cô Winnie Nguyễn

Có thể nói rằng, phần thưởng quý giá này chính là những ghi nhận từ các em Học viên, các người bạn đồng nghiệp và từ phía các Ban Bộ ngành vì những đóng góp và cống hiến của tập thể giáo viên Winnie trong suốt nhiều năm vừa qua.

Tập thể Winnie vô cùng xúc động và hạnh phúc và đó sẽ là động lực để Winnie Beauty Acaemy luôn phải nỗ lực hơn nữa để mang đến những kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề tinh túy nhất cho các em học viên, giúp các em tự tin hành nghề và thành công trên con đường sự nghiệp làm đẹp trong tương lai.

46501160_1915840945170512_6034715233140867072_o (1)

Winnie Beauty Academy xin chân thành cảm ơn Hội đào tạo phát triển nghề làm đẹp Việt Nam đã tổ chức chương trình Tôn vinh đầy ý nghĩa trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tập thể Winnie xin kính chúc các thầy Cô giáo, các bạn bè đồng nghiệp có ngày Lễ 20/11 thật nhiều sức khoẻ và hạnh phúc.

khen thưởng cá nhân tiêu biểu nghề làm đẹp-1khen thưởng cá nhân tiêu biểu nghề làm đẹp-2khen thưởng cá nhân tiêu biểu nghề làm đẹp-3khen thưởng cá nhân tiêu biểu nghề làm đẹp-4

Quyết định khen thưởng các cá nhân tiêu biểu trong công tác đào tạo nghề làm đẹp (Winnie Beauty Academy có 2 cá nhân ở số 7 và số 18)

khen thưởng tập thể tiêu biểu ngành làm đẹp-1khen thưởng tập thể tiêu biểu ngành làm đẹp-2

Quyết định khen thưởng tập thể xuất sắc trong công tác nghề làm đẹp (Winnie Beauty Academy STT 2)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *