CHUNG KẾT CÚP NGHỆ SĨ NAIL 2018 – NƠI TÔN VINH NHỮNG NGHỆ NHÂN NAIL

Vào ngày 19/08/2018 vừa qua, với sự phối hợp của Hội liên hiệp phụ nữ Hồ Chí Minh và Trung tâm đào tạo nghề chăm sóc móng Kelly Pang của “Nữ Hoàng Nail” Pang Mỹ Linh tổ chức một cuộc thi dành cho các nghệ nhân Nail lớn nhất từ trước tới nay tại nhà thi đấu Phú Thọ, 219 Lý Thường Kiệt, Thành Phố Hồ Chí Minh với giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng.

CÚP VÀNG KHỔNG LỒ DÀNH CHO NGƯỜI CHIẾN THẮNG
CÚP VÀNG KHỔNG LỒ DÀNH CHO NGƯỜI CHIẾN THẮNG

Đây là một cuộc thi tầm cỡ quốc tế, với sự tham gia của nhiều chuyên gia quốc tế nổi tiếng trong thành phần Ban giám khảo.

Cô Winnie Nguyễn và Cô Hải Yến vinh dự được góp mặt trong thành phần Ban Giám Khảo cuộc thi
Cô Winnie Nguyễn và Cô Nguyễn Hải Yến –  CEO của học viện làm đẹp quốc tế Winnie Academy vinh dự được góp mặt trong thành phần Ban Giám Khảo cuộc thi

45 thí sinh tham dự sẽ phải thiết kế trang phục, kiểu tóc, cách make-up của người mẫu cho phù hợp với bộ nails do chính mình thực hiện, hoặc các tác phẩm được thực hiện công phu với nhiều kỹ thuật khác nhau mang tới dự thi. Dưới đây là một số các tác phẩm nổi bật của thí sinh:

Trải qua nhiều giờ phút căng thăng, quán quân của cuộc thi đã được trao cho thí sinh xứng đáng là Âu Dũng với phần thưởng Salon Nail trị giá 100 triệu đồng. Tại đêm chung kết, anh được khen ngợi có khả năng nhạy bén và mang đến tác phẩm đẹp và ấn tượng nhất.

Quán quân cuộc thi cup nghệ sĩ Nail 2018
Quán quân cuộc thi cup nghệ sĩ Nail 2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *