Đại hội thẩm mỹ quốc tế 2018 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Vào ngày 22 và 23/3/2018 vừa qua, Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội đã chính thức diễn ra chương trình Đại hội lớn nhất của ngành Thẩm mỹ mang tầm cơ quốc tế quy tụ hàng nghìn thí sinh tài năng đam mê trong ngành làm đẹp trên khắp thế giới.

Lễ khai mạc cuộc thi đại hội thẩm mỹ
Lễ khai mạc cuộc thi đại hội thẩm mỹ

Trong hai ngày diễn ra đại hội, đã có rất nhiều sân chơi bổ ích và ý nghĩa được ban tổ chức mang đến cho các thí sinh. Đặc biệt là chương trình “Giao lưu thế hiện tay nghề” với sự tham gia tranh tài của các thí sinh trong các lĩnh vực như Trang điểm thẩm mỹ, Thiết kế tạo mẫu tóc, chăm sóc tạo mẫu móng , Nối mi, Phun thêu thẩm mỹ và Chăm sóc da.

_DSC0260

Buổi thi của chuyên ngành Phun thêu thẩm mỹ
Buổi thi của chuyên ngành Phun thêu thẩm mỹ

Cũng trong khuôn khổ chương trình là Hội thảo chuyên đề Đại hội Thẩm mỹ Quốc tế: với nội dung xoay quanh các chủ đề làm đẹp đang được chị em quan tâm như: Kỹ thuật, công nghệ phun thêu hiện đại; Xu hướng Thẩm mỹ – Làm đẹp tân tiến nhất hiện nay; Công nghệ giảm béo không xâm lấn… sẽ được thực hiện bởi các diễn giả và chuyên gia đến từ Hàn Quốc, Hongkong & Singapore.

Cô Nguyễn Hải Yến - CEO của Winnie và các chuyên gia khác
Cô Nguyễn Hải Yến – CEO của Winnie và các chuyên gia khác

Hòa cùng với không khí của cuộc thi, vô cùng vinh dự khi cô Nguyễn Hải Yến – Giảng viên quốc tế phun thêu thẩm mỹ và cũng là CEO của Học viện Winnie Academy giữ vai trò là Tổng trưởng Ban Giám Khảo Ban phun thêu thẩm mỹ. Là một ngành đang vô cùng phát triển trong một vài năm trở lại đây, chỉ riêng phun thêu thẩm mỹ đã thu hút được gần 1000 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới tham dự.

Cô Nguyễn Hải Yến - Tổng trưởng ban giam khảo ban phun thêu thẩm mỹ
Cô Nguyễn Hải Yến – Tổng trưởng ban giam khảo ban phun thêu thẩm mỹ

Với mục tiêu không đào tạo ra những học viên kém chất lượng, do đó học viên tại Winnie luôn phải trải qua bài thi tốt nghiệp khắc nghiệt chứng minh các bạn đủ kiến thức và thành thạo tay nghề mới được ra trường. Và cuộc thi trong đại hội thẩm mỹ này sẽ giúp các bạn được thử sức của bản thân mình.

Học viên của Winnie trong cuộc thi đại hội thẩm mỹ
Học viên của Winnie trong cuộc thi đại hội thẩm mỹ
Học viên của Winnie trong cuộc thi Đại hội thẩm mỹ
Học viên của Winnie trong cuộc thi Đại hội thẩm mỹ

Có thể nói rằng, lần đầu tiên tại Việt Nam có một sân chơi quy mô và đẳng cấp quốc tế với cơ hội tranh tài và cơ hội được tôn vinh bởi một tổ chức quốc tế Đại hội Thẩm mỹ Quốc tế còn là một chương trình mang ý nghĩa văn hóa, xã hội, thúc đẩy tình hữu nghị giữa Việt Nam với các nước trong khu vực châu Á. Hy vọng trong những năm tới, Đại hội Thẩm mỹ Quốc tế sẽ vẫn luôn là sân chơi bổ ích cho ngành làm đẹp Việt Nam.

 

Lễ trao giải
Lễ trao giải

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *