F5 diện mạo ngày Tết sang với 7 màu tóc nhuộm siêu đẹp

Chào đón năm mới, chỉ cần thay đổi kiểu tóc thôi là bạn sẽ có một ngoại hình tươi mới, đầy cuốn hút. Nếu chưa biết F5 bản thân bằng màu tóc nào thì bạn nên tham khảo ngay 7 xu hướng đang được ưa chuộng dưới đây nhé!

Nâu socola

Nếu bạn là một có gái nhẹ nhàng, không thích những màu tóc quá nổi bật thì nâu socola là một sự lựa chọn hợp lý. Nó sẽ giúp gương mặt bạn trở nên tươi sáng và trẻ trung hơn.

Nâu vàng

Nếu bạn e ngại màu nâu socola hơi tối thì nên thử ngay sắc nâu vàng vừa cá tính vừa trẻ trung. Đây là màu tóc được rất nhiều cô nàng hiện đại lựa chọn trong năm 2018 này.

Đen truyền thống

Nếu bạn đã chán nổi loạn với những tông bàu nổi bật thì Tết này có thể quay lại với mái tóc đen truyền thống. Với những cô gái mang nét đẹp thanh thuần thì màu đen lại tỏ ra vô cùng hiệu quả.

Tóc đen truyền thống cũng là 1 gợi ý hay
Tóc đen truyền thống cũng là 1 gợi ý hay

Nâu đỏ

Thoát khỏi sự ẩm đảm, u tối hàng ngày, tông màu nâu đỏ sẽ khiến gương mặt bạn sáng bừng sức sống. Đây là gam màu cực phù hợp cho những ngày chào xuân.

Màu nâu đỏ khiến gương mặt sáng bừng sức sống
Màu nâu đỏ khiến gương mặt sáng bừng sức sống

Nâu hồng

Đây là kiểu tóc không phải cô gái nào cũng dám nhuộm vì nó thật sự cá tính và nổi bật. Nếu bạn muốn trở nên thu hút, nổi bật giữa đám đông thì có thể thử nghiệm ngay màu tóc này.

Nâu khói

Nâu khói là màu tóc được rất nhiều idol xứ Hàn lựa chọn. Vì vậy trong năm 2018 này đây cũng là tông màu được nhiều cô nàng mê mẩn vẻ đẹp Kpop để mắt tới.

Tóc nâu khói đầy lôi cuốn
Tóc nâu khói đầy lôi cuốn

Vàng sáng

Nếu bạn sở hữu làn da trắng mịn, không tì vết thì vàng sáng là sự lựa chọn hoàn hảo. Nó sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp và thu hút mọi ánh nhìn.

Chỉ cần thay đổi màu tóc thôi bạn sẽ tạo nên một bước ngoặt lớn cho ngoại hình của mình. Bạn nên cân nhắc đến màu da, tính cách của bản thân để có sự lựa chọn phù hợp nhất trong 7 màu tóc cực xinh trên đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *