Gội đầu thợ phụ- bước đầu chạm tay vào giấc mơ nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp

“Cánh tay phải”  của những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp

Trong ngành thiết kế tạo mẫu tóc, những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp sẽ không thể hoàn thành công việc nếu không có sự hỗ trợ đắc lực từ những người thợ phụ. Họ phải nắm chắc các kỹ thuật chăm sóc tóc, kỹ thuật gội đầu, massage, rửa mặt, lột mụn…Những thợ phụ có tay nghề cao đang được “ săn đón” tại các salon tóc cả Nam và Nữ.

DSC_0311
Công việc gội đầu thợ phụ rất quan trọng trong ngành tạo mẫu tóc

Có thể thấy thợ phụ đang là công việc rất khan hiếm trên thị trường lao động ngành chăm sóc tóc. Đa số các bạn học viên  khi học thiết kế tạo mẫu tóc tại Winnie Beauty Academy đều lựa chọn  bắt đầu với khóa học gội đầu thợ phụ. Bởi khóa học này chi phí thấp, thời gian học ngắn các ban nhanh chóng đi làm để có kinh tế theo học các lớp chuyên sâu hơn về nghề

Gội đầu quyết định rất nhiều đến quá trình sử dụng hóa chất sau đó

Công việc này thoạt nghe có vẻ rất đơn giản nhưng không phải ai cũng nắm hết được những kỹ thuật đúng. Nghề  này yêu cầu rất nhiều kỹ năng như xác định chất tóc của khách hàng để lựa chọn dầu gội dầu xả phù hợp, massage da đầu, mặt cho khách hàng. Quá trình làm tóc sử dụng hóa chất tạo kiểu sau đó có cho ra được thành quả tốt như mong đợi hay không quyết định rất lớn từ kỹ thuật gội đầu của thợ phụ. Mái tóc của khách hàng đã thay đổi rất nhiều sau khi gội đầu qua bàn tay của thợ phụ chứ chưa nói gì tới khi hoàn thiện mái tóc đã tạo kiểu. Chính vì lẽ đó nhiều khách hàng vào salon tóc chỉ để…gội đầu và về

New_New_erere
Để có mái tóc nhuộm như thế này bước gội là rất quan trọng

Winnie chúng tôi tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Học viên cho tới khi thành nghề:

Được trang bị kiến thức căn bản về ngành tóc
Được trang bị những kĩ thuật nền tảng như gội đầu, sấy tóc, mát xa …
Được thực hành giao tiếp tư vấn khách hàng trực tiếp tại Winnie Academy.
Được thực hành trực tiếp với mẫu người thật.
Được đào tạo đến khi thành thạo nghề mà không phải trả thêm học phí.
Được hỗ trợ tìm kiếm việc làm sau khi kết thúc khóa học.
Được đào tạo bài bản giáo trình cùng các chuyên gia giảng dạy trực tiếp tại Winnie Academy.

thiet-ke-rieng-moi-sa-lon-tai-Winnie-Academy
Vị trí gội đầu được giành riêng trong bất kì Salon nào

Tốt nghiệp khóa học gội đầu thợ phụ tại Winnie bạn sẽ nhận được những chứng chỉ gì?

  1. Bằng chứng nhận đào tạo tại Trung tâm đào tạo Làm Đẹp Quốc Tế Winnie Academy (Học viên được cấp sau khi hoàn thành bài thi kết thúc khóa học)
  2. Bằng chứng nhận đóng dấu nổi của Sở Lao Động Thương Binh Xã Hộimang tiêu chuẩnQuốc gia tại Việt Nam (Học viên đăng ký, nộp hồ sơ, lệ phí và bài thi)

Bạn luôn ấp ủ giấc mơ trở thành những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp? Vậy nghề gội đầu thợ phụ có thể coi là những viên gạch đầu tiên giúp bạn xây dựng nền móng vững chãi để hiện thực giấc mơ của mình. Hãy luôn tin tưởng vào sự lựa chọn của mình, vào thương hiệu của Winnie Beauty Academy bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *