Tắm trắng body, học ở đâu để tránh ” tiền mất tật mang”

Tắm trắng- Chọn địa chỉ uy tín để làm đẹp

“ Trắng như Ngọc Trinh “ trở thành câu cửa miệng của rất nhiều người khi khen ai đó sở hữu nước da trắng mịn, hồng hào. Phụ nữ có thể gương mặt không  ưa nhìn nhưng với làn da trắng sẽ khiến cho bạn ghi điểm trước rất nhiều người. So với rất nhiều phương pháp tắm trắng quảng cáo rầm rộ trên mạng dẫn đến hậu quả “ tiền mất tật mang” thì phương pháp tắm trắng body đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của cả Khách hàng lẫn các bạn Học viên. Trở nên xinh đẹp là nhu cầu chính đáng của bất kỳ chị em nào. Winnie Academy tự hào khi trở thành địa chỉ quen thuộc truyền đạt sứ mệnh đào tạo những chuyên viên hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp của các chị em

Sức khỏe đe dọa từ thói quen mua mỹ phẩm trên mạng

Làm sao để sở hữu làn da trắng toàn diện trong thời gian ngắn nhất là tâm lí chung của rất nhiều  chị em. Nắm bắt tâm lí đó rất nhiều cá nhân đã lợi dụng tung ra thị trường các “ thần dược” tắm trắng như sữa non, thay da serum collagen. Thậm chí 1 số Spa cũng áp dụng chiêu trò này để bán được hàng. Thưc tế cho thấy rất nhiều chị em đã phải gặp bác sĩ da liễu để cứu làn da của mình. Sữa non của Đức chỉ 125ml đã có giá hơn 1 triệu đồng/lọ. Vậy lí do gì để bạn tin vào cái giá không trên 150000 cho 1 chai sữa non tắm trắng trên fb?

71e78540-fb07-11e6-b69c-a7efc6459dfa
45000 cho 500ml sữa non tắm trắng như thế này liệu có tin được không?

Vậy học tắm trắng body đúng tiêu chuẩn chất lượng tại Spa cần học những gì?

Winnie Academy  luôn đặt lợi ích và chất lượng đào tạo hỌc viên lên hàng đầu, do đó chúng tôi đã xây dựng giáo trình bài bản cho Học viên trong tất cả các khóa học nói chung, tắm trắng body nói riêng và gồm những nội dung như sau:

TẮM TRẮNG BODY

– Tắm dưỡng
+ Tắm dưỡng là gì ?
+ Liệu trình tắm dưỡng.
+ Thực hành tắm dưỡng trên mẫu thật

– Tắm trắng bằng thảo dược cung đình
+ Tắm trắng là gì?
+ Quan niệm về một làn da đẹp.
+ Tắm trắng có gây hại cho da không?
+ Các phương phương pháp làm trắng khác
– Quy trình tắm trắng

DSC_0171
Một phần không gian lớp học Spa tại Winnie Academy

– Kỹ thuật làm sạch
– Kỹ thuật xông hơi
– Kỹ thuật tắm muối
– Kỹ thuật dưỡng trắng thuốc bắc
– Kỹ thuật dưỡng bổ xung
– Dưỡng kết thúc
+ Những lưu ý sau tắm trắng .

Tất nhiên để đạt kết quả tốt nhất đòi hỏi các bạn học viên phải kiên trì theo đuổi . Hãy là những Học viên thông thái để lựa chọn cho khách hàng của mình sản phẩm chất lượng nhất các bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *