Khám phá vô vàn mẹo hay tiết lộ màu tóc đúng chuẩn với bạn chỉ trong tích tắc

Nếu bạn thấy việc sử dụng gân tay để xác định tông da của mình quá phức tạp vì bạn không thể nhìn ra đường gân màu xanh dương hay xanh lá thì hãy thử ngay những mẹo cực hay dưới đây. Đảm bảo bạn sẽ nhìn ra tông da của mình để chọn lựa được màu nhuộm thích hợp.

Xác định tông da qua áo thun

Bạn hãy áp ngay những chiếc áo thun có màu sắc sau lên mặt: xanh lá/ xanh dương và đỏ/vàng. Nếu bạn thấy gương mặt mình phù hợp với áo thun màu xanh hơn thì da bạn thuộc tông lạnh. Nếu bạn thấy mặt mình hợp với màu đỏ, vàng hơn thì da bạn thuộc tông nóng. Xác định được tông da rồi là bạn có thể thoải mái lựa chọn màu tóc.

Xác định màu tóc qua người nổi tiếng

Hãy lấy ảnh của người nổi tiếng và so sánh xem tông da của bạn, màu mắt của họ có giống bạn không. Nếu 2 người có nhiều nét tương đồng thì hãy tham khảo ngay màu tóc người nổi tiếng đó đang nhuộm.

Đoán màu tóc phù hợp qua người nổi tiếng
Đoán màu tóc phù hợp qua người nổi tiếng

Sử dụng tóc giả

Trước khi bắt đầu với màu tóc mới bạn hãy thử đội bộ tóc giả có màu sắc mình yêu thích xem có thật sự phù hợp không nhé, như vậy bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp và xác đáng hơn.

Hãy thử đội tóc giả
Hãy thử đội tóc giả

Áp dụng các phần mềm thay đổi màu tóc

Hãy selfile gương mặt mình (lưu ý không qua chỉnh sửa) sau đó thay đổi màu tóc bằng các phần mềm. Do màu trong máy giống màu nhuộm thực tế đến 90% nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được màu tóc thật sự ưng ý.

Thay màu tóc bằng phần mềm
Thay màu tóc bằng phần mềm

Chỉ cần nhuộm sai màu tóc thôi, chắc chắn gương mặt bạn sẽ kém sắc đi vài phần. Vì thế bạn hãy thử áp dụng ngay các mẹo hay trên đây để chọn được tông màu nhuộm đúng chuẩn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *