Ngày Tết biến hóa hoàn hảo với 2 phong cách trang điểm cực xinh

Một chút son môi, má hồng sẽ đem đến vẻ đẹp rạng ngời, tươi tắn trong dịp xuân về. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm phong cách trang điểm phù hợp với dịp lễ Tết thì nên tham khảo ngay hai xu hướng dưới đây.

Phong cách trang điểm tự nhiên

Hàn Quốc là quốc gia dẫn đầu Châu Á về các xu hướng làm đẹp. Sẽ thật tuyệt vời nếu ngày Tết bạn áp dụng cho mình cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên như mây khói đúng chuẩn Hàn Quốc. Ưu điểm của xu hướng này là khuôn mặt bạn vừa có sự tươi tắn, rạng rỡ cần thiết, vừa trông trẻ hơn tuổi thật.

Để trang điểm theo phong cách này, bạn cần phải tạo được lớp nền hoàn hảo, mỏng mịn, nhẹ như không. Kem dưỡng ẩm, kem nền, kem che khuyết điểm chính là những sản phẩm không thể bỏ lỡ. Bạn hoàn toàn có thể tìm mua các sản phẩm này trong các dòng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc.

Trang điểm tự nhiên mang lại phong thái tươi tắn trẻ trung cho gương mặt
Trang điểm tự nhiên mang lại phong thái tươi tắn trẻ trung cho gương mặt

Với phần mắt, bạn chỉ cần kẻ một đường eyeliner thật mảnh, ôm sát viền mắt. Nếu lông mi của bạn quá ngắn thì bạn có thể gắn một hàng mi giả loại mỏng, sau đó chuốt mascara nhẹ nhàng. Tông phấn dùng cho mắt nên thiên về gam màu ấm áp như hồng phấn, cam nhạt,.. để phù hợp với không khí Tết đến xuân về.

Với môi, bạn nên chọn chất son bóng nhẹ, màu cam đào, hồng nhạt,.. để tạo nên đôi môi căng mọng, chúm chím. Bên cạnh đó những kiểu tóc nhẹ nhàng, đơn giản như xoăn đuôi mái thưa sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trở nên trong veo, xinh xắn hơn.

Phong cách trang điểm quyến rũ

Nếu bạn muốn trông thật cá tính, trưởng thành thì nên áp dụng phong cách trang điểm quyến rũ. Với kiểu make up này bạn sẽ trở thành trung tâm của đám đông.

Những gam màu đậm, nổi bật như đỏ, đỏ cam,.. luôn là sự lựa chọn số 1 dành cho đôi môi của bạn. Ngoài ra, bạn nên sử dụng phấn tạo khối ở má để tôn nên những đường nét sắc sảo, quyến rũ. Riêng phần mắt, hãy trang điểm cầu kì một chút với làn mi được chuốt mascara kĩ lưỡng cả hàng trên lẫn hàng dưới. Phần đuôi mắt cần được kẻ dài, đậm và sắc sảo.

Phong cách quyến rũ khiến bạn luôn nổi bật giữa đám đông
Phong cách quyến rũ khiến bạn luôn nổi bật giữa đám đông

Nếu bạn theo đuổi phong cách này thì những dòng mỹ phẩm đến từ Châu Âu là phù hợp nhất. Bạn nên đeo thêm trang sức để tăng sự lộng lẫy cho ngoại hình của mình.

Chỉ với 2 phong cách trang điểm trên đây bạn sẽ có vẻ ngoài lung linh, cuốn hút khi xuân về. Hãy áp dụng ngay nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *