Béo Phì Và Những Nguy Hiểm Tiềm Tàng

Béo phì là do ăn nhiều quá. Nếu cân nặng 20% trên mức trung bình so với chiều cao và vóc người, bạn có thể  được coi là béo phì. vì bẩm sinh phụ nữ vốn có nhiều mỡ hơn đàn ông do đó phụ nữ có phần nào thiệt thòi hơn đàn ông và trong xã hội chúng ta, có nhiều phụ nữ béo phì .

Nguyên nhân nào gây béo phì ?

Ít có người nào bị béo phì vì có số tuyến hạch bất thường. Một số người béo phì là vì họ chuyển hóa chậm có nghĩa là họ chỉ cần ăn rất ít để ổn định phương trình số năng lượng nhập ( thức ăn ăn vào ) trừ đi số năng lượng sử dụng ( số calo tiêu hao ) bằng lượng mỡ dự trữ ( tăng cân ). Người ta đã nghiên cứu cho thấy là một số người béo phì dễ dàng quên đi rất nhiều thức ăn họ đã ăn vào, một số người khác ăn mà như không để ý tới dường nhu thế chỉ để cho hàm nhai, và có một số khác thì ăn theo kiểu ăn vì không cưỡng được.

Không cần phải coi chứng béo phì do ăn không cưỡng được là một thí dụ thiếu nghị lực hay thiếu tự chủ: có lẽ đây là cách một phụ nữ chấp nhận cuộc sống của mình, là hình ảnh của họ tự tạo ra đối với bản thân và đối với người khác.

khóa học đào tạo giảm cân công nghệ cao tại Winnie Academy
Béo phì khiến cho cuộc sống của bạn trở nên khó khăn

Có điều chắc chắn là người béo phì ăn nhiều quá mà điều quan trong không kém, là ăn sai thức ăn. Một số thức ăn giàu năng lượng hơn thức ăn khác và không đóng góp thêm gì cho giá trị dinh dưỡng của chế độ ăn. Các thức ăn hàm chứa nhiều năng lượng nhất là dầu mỡ, đáng kể nhất là mỡ động vật: mỡ này cũng không tốt cho sức khỏe.

Việc gì xảy ra cho cơ thể bạn nếu béo phì

Theo các chuyên gia dạy spa chuyên nghiệp, khi bạn mập mỡ, bạn đặt một gánh nặng lên tim, phổi và các khớp của bạn. Bệnh béo phì có thể dẫn tới đau tim, và làm cho các bệnh sau đây thêm nặng hơn: bệnh giãn tĩnh mạch, bệnh cao huyết áp, bệnh túi mật, bệnh tiểu đường và các bệnh thoát vị. Cứ giảm cân là bạn tự đặt mình vào hàng người có nguy cơ thấp hơn.

Tôi có thể làm được gì ?

Trong trường hợp là bạn không muốn giảm cân, bạn đừng than vãn vào và giữ cho mập nguyên như thế . Nếu bạn cảm thấy khổ sở và ăn vào không cường lại được, là một trong những cách làm cho bạn phấn chấn và bạn lại muốn giảm cân, bạn hay bắt đầu ngay hôm nay. Bạn có thể gia nhập một trong những nhóm có người phụ nữ giống mình cho mình thêm kinh nghiệm giảm cân cách tốt nhất.

Đào tạo chăm sóc da Spa tại hà nội
Tích cực tham gia các khóa học giảm béo để có được thân hình hoàn hảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *